[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Phần mềm Tiện Ích » Monolopy - Cờ tỉ phú - Download miễn phí (Monolopy - Cờ tỉ phú - Download miễn phí)
Monolopy - Cờ tỉ phú - Download miễn phí
chugatrongcuaDate: Thứ 3, 2014/07/08, 8:20 AM | Message # 1
Tân binh nhập ngũ
Nhóm: Thành viên cấp 1
Bài viết: 10
Huy chương: 3
Được đánh giá: 20%
Chắc chắn các bạn đã biết về Monolopy (Cờ Tỉ phú).

Cờ Tỷ Phú là một loại trò chơi cờ do Parker Bros, một nhãn hiệu của công ty đồ chơi Hasbro sản xuất. Người chơi đấu với nhau để giành các bất động sản thông qua những hoạt động kinh tế được cách điệu, trong đó có mua bán, cho thuê và trao đổi tài sản bằng cách sử dụng tiền, trong khi những người chơi lần lượt di chuyển xung quanh bàn cờ theo mỗi lần gieo xúc xắc. Trò chơi cờ này được đặt tên theo khái niệm độc quyền của kinh tế, đó là sự chiếm hữu thị trường của một nhà cung cấp đơn lẻ.Theo Hasbro, từ khi Charless Darrow đăng ký trò chơi vào năm 1935, có khoảng 750 triệu người đã chơi trò này, khiến nó trở thành "trò chơi cờ (thương mại) được chơi nhiều nhất trên thế giới". Sách kỉ lục Guiness năm 1999 đã công nhận thống kê trước đây của Hasbro là có 500 triệu người đã chơi Cờ ti phú. Tạp chí Games đã giới thiệu Cờ tỉ phú vào Bảng vinh danh. Ở Việt Nam cũng phát hành trò Cờ Tỷ Phú với các địa danh được Việt hóa, có tên Cờ tỷ phú hoặc Cờ triệu phú.

Nay, nếu có ai muốn chơi phiên bản "Cờ tỉ phú" trên PC hay Laptop của chính mình. Hãy tải miễn phí ngay tại đây:http://www.mediafire.com/?41e596ld4anf6mq

Extract nó ra rồi mở MS Word có cách Crack (bẻ khóa).

 
kakashiDate: Thứ 7, 2015/02/28, 10:30 AM | Message # 2
Tân binh nhập ngũ
Nhóm: Thành viên cấp 1
Bài viết: 4
Huy chương: 0
Được đánh giá: 0%
game này chơi có hay không mọi người, nhiều game cờ quá không biết chọn cái nào

Chữ ký: tai facebook ve may mien phi
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Phần mềm Tiện Ích » Monolopy - Cờ tỉ phú - Download miễn phí (Monolopy - Cờ tỉ phú - Download miễn phí)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()