[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » Shared.com: Miễn phí 100GB lưu trữ trên mây (Shared.com: Miễn phí 100GB lưu trữ trên mây)
Shared.com: Miễn phí 100GB lưu trữ trên mây
chugatrongchoaiDate: Thứ 6, 2013/08/09, 8:11 PM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Hoàn toàn miễn phí nhưng Shared vẫn mang đặc điểm của dịch vụ lưu trữ chuyên nghiệp với những tính năng nổi bật như: giao diện phẳng hiện đại, tốc độ download/upload nhanh, mã hóa file với giao thức https, hỗ trợ xem nội dung file,…Để có 100GB lưu trữ, bạn truy cập địa chỉ https://shared.com/sign-up > điền đầy đủ thông tin yêu cầu vào các hộp trống > nhấn Sign Up để tạo tài khoản. Sau đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ ngay. Việc kích hoạt tài khoản có thể thực hiện sau.

Trên trang quản lý tập tin (My Files), bạn kéo các file trên máy vào hoặc bấm nút Upload màu xanh > nhấn Start Upload để tải tập tin lưu trữ lên dịch vụ. Dung lượng tải lên tối đa cho mỗi file là 2GB và không giới hạn định dạng. Trong quá trình upload, bạn có thể thêm hoặc bớt tập tin. Tiến trình upload được thể hiện khá chi tiết (thời gian, dung lượng còn lại, tốc độ), bạn có thể theo dõi trên tiêu đề thẻ khi đang trong mở thẻ khác.
Được thiết kế theo phong cách phẳng đang rất “mốt” hiện nay, các file trên dịch vụ được sắp xếp và hiển thị trực quan theo từng ô vuông nhỏ giống cách trình bày như SkyDrive. Trên mỗi file đều có những tùy chọn: Download (tải file), Share (chia sẻ), Rename (đặt lại tên), Delete (xóa file). Bạn nhấn biểu tượng mũi tên bên cạnh tên file để thấy trình đơn tùy chọn. Trường hợp không lấy được link chia sẻ, bạn chỉ cần nhấn vào file đó và sao chép liên kết trên thanh địa chỉ. Nếu muốn lấy liên kết chia sẻ cho toàn bộ file, bạn nhấn biểu tượng Select () phía trên góc phải > chọn All rồi nhấn biểu tượng . Hoặc nhấn biểu tượng  di chuyển chúng vào một thư mục trong tài khoản.

Khi tải file, bạn không mất thời gian chờ đợi giữa các lần download. Đặc biệt với các file video (nằm trong định dạng hỗ trợ), bạn có thể xem trực tiếp nội dung từ trình phát của dịch vụ.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » Shared.com: Miễn phí 100GB lưu trữ trên mây (Shared.com: Miễn phí 100GB lưu trữ trên mây)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()