[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » MailDrop: Click chuột có ngay hộp thư nhận email (MailDrop: Click chuột có ngay hộp thư nhận email)
MailDrop: Click chuột có ngay hộp thư nhận email
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:20 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
MailDrop giúp bạn nhanh chóng tạo địa chỉ email tạm thời để nhận thư.
Với ưu điểm dễ dùng, giao diện thân thiện và cơ chế lọc rác mạnh mẽ, MailDrop chắc chắn là dịch vụ mà bạn sẽ rất thích và đáng sử dụng. Nếu muốn, bạn có thể chia sẻ địa chỉ email của mình sử dụng chung với bạn bè.
 
Cách tạo email rất đơn giản, bạn nhập tên địa chỉ mong muốn vào hộp view-this-mailbox tại trang chủ http://maildrop.cc > nhấn GO. Lúc nầy, bạn sẽ thấy giao diện hộp thư và địa chỉ email tạm thời của mình (có dạngabc@maildrop.cc). Bạn sao chép lại và có thể sử dụng ngay. Khi có email gửi đến, bạn nhấn tiêu đề của nó tại mục Subject để mở xem nội dung bên trong. Dịch vụ không có khả năng gửi và nhận các file đính kèm trong thư nhưng nhờ vậy bạn bớt phiền toái.
Tuy là một dịch vụ email tạm thời nhưng MailDrop cũng trang bị cho mình bộ lọc thư rác khá tốt giúp bạn phần nào an tâm hơn trước những thư spam khi sử dụng dịch vụ. Bất kỳ email nào tạo ra, dịch vụ đều cung cấp thêm cho bạn một địa chỉ tạm thời thứ hai (Alias Address). Bạn có thể dùng địa chỉ nầy như một hình thức dự phòng khi lỡ quên hay không muốn sử dụng đến email đầu tiên.
Lưu ý: Email sẽ bị xóa nếu sau 24 giờ không có thư nào gửi đến.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » MailDrop: Click chuột có ngay hộp thư nhận email (MailDrop: Click chuột có ngay hộp thư nhận email)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()