[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » CoolPic: Thêm hiệu ứng vui vào ảnh Facebook, Flickr, Picasa (CoolPic: Thêm hiệu ứng vui vào ảnh Facebook, Flickr, Picasa)
CoolPic: Thêm hiệu ứng vui vào ảnh Facebook, Flickr, Picasa
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:22 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Không cần dùng đến các phần mềm đồ họa chuyên dụng, bạn có thể thêm hiệu ứng vui nhộn, độc đáo cho hình ảnh trên Facebook, Flickr và Picasa nhờ thành phần mở rộng CoolPic.Đầu tiên, bạn dùng một trong ba trình duyệt được hỗ trợ (Internet Explorer, Chrome hay Firefox) truy cập địa chỉ http://html.coolpic.me/site/index.html, nhấn nút Download Free để tải về phiên bản tương ứng, bài viết minh họa trên Chrome. Bạn tiếp tục nhấn Add to Chrome > Add để cài đặt. Khi hoàn tất, trên thẻ mới của Chrome, bạn điền thông tin tài khoản Facebook, nhấnLogin > OK > OK để cung cấp quyền cho ứng dụng được truy cập tài khoản Facebook của bạn.
Giờ đây, mỗi khi bạn nhấn lên ảnh bất kỳ trên các tài khoản Facebook, Flickr hay Picasa sẽ xuất hiện thanh panel màu xanh của CoolPic ở bên trái màn hình. Trên giao diện nầy, bạn chọn các thành phần muốn chèn thêm vào ảnh như Headgear (các kiểu mũ), Facial hair (các kiểu tóc), Eeyewear (các kiểu kính), Props (các đạo cụ), Speech (các thông điệp). Bạn chỉ cần chọn đối tượng muốn chèn, nhấn các nút mũi tên ở góc để điều chỉnh lại kích thước sao cho vừa vặn với các chi tiết trên hình ảnh. Bạn cũng có thể nhấn nút để xoay hay nút rê đối tượng đến các góc ưng ý. Nếu không hài lòng, bạn nhấn biểu tượng dấu X để xóa chúng.
Nếu trước đó ảnh đã được tag cho một số bạn bè, bạn có thể đánh dấu vào tùy chọn Re-tag existing users in photo để tag lại ảnh đã chỉnh sửa cho họ. Khi hoàn tất, bạn nhấn Save your work, chọn OK ở thông báo hiện ra, nhấn tiếp Share it on your wall để chia sẻ lên tường Facebook tác phẩm của mình.
Để xóa phần mở rộng nầy, bạn nhấn biểu tượng chiếc cờ lê trên màn hình của CoolPic và chọn Remove CoolPic.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » CoolPic: Thêm hiệu ứng vui vào ảnh Facebook, Flickr, Picasa (CoolPic: Thêm hiệu ứng vui vào ảnh Facebook, Flickr, Picasa)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()