[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » UppIT: Lưu trữ file trực tuyến không giới hạn (UppIT: Lưu trữ file trực tuyến không giới hạn)
UppIT: Lưu trữ file trực tuyến không giới hạn
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:25 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
UppIT cho phép bạn lưu trữ file miễn phí với dung lượng lên đến 1GB và cùng nhiều chức năng hữu ích khác.
Để sử dụng đầy đủ chức năng của dịch vụ, bạn nên đăng ký tài khoản. Truy cập vào đây, bạn khai báo thông tin yêu cầu vào các hộp trống > nhấnRegister. Không cần kích hoạt tài khoản, bạn nhấn Upload để bắt đầu quá trình tải dữ liệu lên dịch vụ. Bạn có hai cách thức upload: File upload (lấy file trên máy), Remote upload (lấy trên web thông qua URL). Bạn có thể tải lên cùng lúc nhiều file (tối đa 25) với dung lượng 1GB cho mỗi tập tin. Chọn xong, nhấn nút Upload và chờ đợi quá trình upload hoàn tất. Sau đó, bạn sao chép lại các liên kết (gồm cả liên kết rút gọn) mã nhúng forum/HTML để phục vụ cho việc chia sẻ hoặc lưu trữ.
Nếu muốn ngăn chặn tải file, bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ. Nhấn My Filesphía trên > nhấp biểu tượng tại file đó > nhập mật khẩu trong hộpPassword > Submit. Dịch vụ còn có chức năng hữu ích khác là cho phép bạn kiểm tra trạng thái của link file chia sẻ trên dịch vụ. Nhấn Link Checkerbên dưới trang, sau đó bạn dán link cần kiểm tra > nhấn Check URLs. Nếu thấy link được đánh dấu màu đỏ có nghĩa link không còn hoạt động, ngược lại là màu xanh.
Khi download, bạn chờ sáu giây rồi nhấn Generate Link > Download. Bạn có thể resume khi tải file, tốc độ download trung bình nhưng còn phụ thuộc vào đường truyền internet của bạn. Với người dùng vãng lai (không có tài khoản), bạn vẫn có thể lưu trữ file miễn phí nhưng chịu nhiều giới hạn.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » UppIT: Lưu trữ file trực tuyến không giới hạn (UppIT: Lưu trữ file trực tuyến không giới hạn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()