[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » NESbox: Chơi game NES trực tuyến (NESbox: Chơi game NES trực tuyến)
NESbox: Chơi game NES trực tuyến
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:39 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Đến với NESbox, bạn có thể chơi lại những trò chơi trên hệ máy băng lẫy lừng một thời của Nintendo như Mario, Contra, Boomerman,… để hoài cổ hay giải trí.
Trên trang nhà http://nesbox.com tập hợp những game nổi bật với bảng danh sách người chơi và game đạt thứ hạng cao. Bạn nhấn Show all games để hiển thị thêm hoặc tìm nhanh game mong muốn trên hộp Search hay theo thứ tự chữ cái (Alphabet). Với mỗi game, bạn có thể chơi đơn (One Player) và chơi đôi (Two Players via internet) hoặc xem hướng dẫn chơi (Game Walkthrough). Nhấn hình mũi tên hướng xuống của nút Play để chọn. Sau đó, bạn nhìn theo hướng dẫn trên hình minh họa để điều khiển các hoạt động cho nhân vật.
Ngoài việc chơi các game sẵn có, bạn có thể tải các game file NES, SNES, Sega của mình lên dịch vụ để chơi bằng hệ thống giả lập. Nhấn Load own ROM tại thanh menu phía trên > Click here to load your own ROM để chọn file và bắt đầu chơi. Bên cạnh NESbox, bạn có thể chơi game trên các dịch vụ khác như http://www.virtualnes.comhttp://www.nescafeplay.com,http://www.8bbit.com.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » NESbox: Chơi game NES trực tuyến (NESbox: Chơi game NES trực tuyến)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()