[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » RooChat: Tạo phòng chat nhóm dễ như chơi (RooChat: Tạo phòng chat nhóm dễ như chơi)
RooChat: Tạo phòng chat nhóm dễ như chơi
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:41 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Đến với Roochat, bạn có thể tạo phòng chat nhóm thật dễ dàng cùng với nhiều tính năng thú vị khác: đổi avatar theo tên người nổi tiếng, chèn biểu tượng cảm xúc.1. Tạo phòng chat:
Truy cập vào http://www.roochat.com, bạn sẽ được đưa vào phòng chat chung có tên Lobby. Để tạo phòng chat cho riêng mình, nhấn nút Create room tại thanh đề mục phía trên > nhập tên phòng mong muốn (không dấu câu, không khoảng cách – ví dụ: echip) > Create room. Lúc nầy, phòng chat mới của bạn sẽ hiện ra với địa chỉ có dạng http://www.roochat.com/echip. Bạn sao chép lại URL và cung cấp cho bạn bè.
Tiếp theo, bạn cài đặt tên hiển thị cho mình thay thế cho tên dùng mặc địnhGuest. Nhấn Change name phía trên góc trái > nhập tên > Change name.
2. Sử dụng phòng chat:
Ngoài cách vào phòng chat trực tiếp từ URL, bạn bè của bạn có thể truy cập nếu biết tên của phòng chat đó. Trên trang chủ Roochat, nhấn Join room > nhập tên phòng muốn tham gia > Join room. Sau đó, đổi tên và có thể bắt đầu “tám” tại hộp trò chuyện bên dưới trang.
Trường hợp phòng chat có quá nhiều người tham gia, muốn trò chuyện cụ thể với người nào đó, bạn chỉ cần nhấn vào tên của họ.
3. Những điều cần biết khi sử dụng:
- Bạn có thể đổi avatar theo nhân vật nổi tiếng. Ví dụ: bạn đặt tên Einstein thì avatar sẽ có hình nhà bác học nầy.
- Roochat cũng hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc khi chat bằng các kí tự đặc biện như trên Facebook. Ví dụ: gõ smile sẽ hiện ra mặt cười.
- Bạn thay đổi avatar mới bằng cách nhập lệnh #image roll vào hộp chat > nhấn Enter.
- Mỗi khi thoát hay tải lại trang, lịch sử trò chuyện của bạn sẽ biến mất.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » RooChat: Tạo phòng chat nhóm dễ như chơi (RooChat: Tạo phòng chat nhóm dễ như chơi)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()