[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » Nối ảnh không cần Photoshop (Nối ảnh không cần Photoshop)
Nối ảnh không cần Photoshop
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:45 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Khi muốn nối hai hay nhiều ảnh với nhau tạo thành một bức hình lớn, bạn có thể dùng Photoshop hay các phần mềm tiện ích có chức năng như vậy. Thay vì sử dụng chúng, PhotoJoiner sẽ giúp bạn thực hiện công việc trên cực kỳ dễ dàng.
Truy cập vào http://www.photojoiner.net, bạn nhấn nút Upload Photos để chọn các ảnh muốn ghép nối > Open. Khi tải lên hoàn tất, bạn có thể hoán đổi vị trí giữa các ảnh bằng thao tác kéo thả hoặc xóa ảnh (nhấn dấu x). Tại thanh chức năng bên phải, bạn xác định kiểu sắp xếp cho ảnh theo chiều ngang hay chiều dọc (Style) và kích thước (Resize). Nếu muốn tạo khoảng trống giữa các ảnh, bạn đánh dấu chọn Margin between images và nhập giá trị số kích thước mong muốn (tính theo pixel). Bên dưới là hộp Fill Color để bạn chọn màu sắc hiển thị trên khoảng trống của ảnh hoặc không bạn có thể bỏ qua.
Sau cùng, nhấn Join Photos để dịch vụ thực hiện công việc của mình. File ảnh kết quả sẽ hiện ra ngay sau đó, bạn có thể tải về hay nhấn nút Share on Facebook để chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » Nối ảnh không cần Photoshop (Nối ảnh không cần Photoshop)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()