[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » ZAP Torrents: Tải torrent “siêu tốc” (ZAP Torrents: Tải torrent “siêu tốc”)
ZAP Torrents: Tải torrent “siêu tốc”
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:56 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Hiện nay có nhiều cách để bạn tải tập tin theo phương thức torrent, nhưng phần lớn tốc độ tải khá chậm do nhiều trang torrent đã giới hạn tốc độ với các IP đến từ Việt Nam. Dùng ZAP Torrents, bạn có thể tải file torrent về máy vớiĐầu tiên, bạn vào địa chỉ http://www.zaptorrents.com, bấm nút Sign Up để đăng ký tài khoản mới. Ở bước tiếp theo, bạn cần chọn gói hỗ trợ, với gói miễn phí, bạn có thể tải tập tin dung lượng tối đa 512MB. Vừa đủ nếu bạn cần tải tập tin cần thiết từ các trang chia sẻ bittorent như ThePirateBay, Bitme.org.
Sau khi đăng ký xong, bạn chọn mục Plugins trên trình đơn để tải về phần mở rộng dành cho trình duyệt của mình. Hiện tại ZAP Torrents hỗ trợ hai trình duyệt Chrome và Firefox, bạn hãy tải về plugin tương ứng và cài đặt. Plugin nầy sẽ tự động nhận dạng các tập tin torrent từ các trang web và tự thêm vào ZAP Torrents nếu muốn tải chúng về.
Lúc nầy, bạn đã có thể sử dụng ZAP Torrents. Từ trình đơn, bạn chọn My Files, sau đó chọn Browse để chỉ định đến thư mục chứa tập tin .torrent. Bạn cũng có thể dán địa chỉ tập tin torrent vào mục URL, nhấp nút Add để bắt đầu tải. Quá trình tải hoàn toàn tự động và tập tin sẽ được lưu lại trên server của ZAP Torrents.
Việc tải tập tin diễn ra rất nhanh nhất là các tập tin có lượng người chia sẻ (seeder) nhiều. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ để tải về máy tính. Bạn chỉ cần nhấp vào địa chỉ nầy hoặc sao chép và dán vào các trình tăng tốc download như IDM để tải về với tốc độ cao nhất.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » ZAP Torrents: Tải torrent “siêu tốc” (ZAP Torrents: Tải torrent “siêu tốc”)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()