[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » StickyMoose: Tạo bảng khảo sát với tùy chọn mở (StickyMoose: Tạo bảng khảo sát với tùy chọn mở)
StickyMoose: Tạo bảng khảo sát với tùy chọn mở
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:57 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Là dịch vụ tạo bảng khảo sát nhưng StickyMoose có các tính năng vô cùng độc đáo như: cho phép tạo cùng lúc nhiều bảng khảo sát, và người tham gia được quyền đưa ra câu trả lời thay vì chỉ bình chọn.Nhờ vậy, bạn sẽ nhận được nhiều ý kiến khách quan hơn so với việc tiếp nhận thụ động từ các câu trả lời soạn sẵn. 
Truy cập vào http://www.stickymoose.com, bạn nhập nội dung câu hỏi cho bảng khảo sát vào hộp trống giữa trang > nhấn Go > Yes. Nếu muốn tạo nhiều bảng khảo sát > nhấn Multiple questions, sau đó bạn nhập tiêu đề chung (Title) cho các bảng khảo sát hoặc bỏ qua rồi viết nội dung câu hỏi vào các hộp trống bên dưới mục One or more questions. Dịch vụ cho phép bạn ấn định thời gian kết thúc cuộc khảo sát, nhấp vào hộp Deadline để cài đặt. Nếu không muốn, bạn có thể bỏ qua rồi nhấn nút Ok.
Tiếp theo, bạn nhập tên và địa chỉ email của mình nhằm giúp dịch vụ giữ liên lạc và thông báo trạng thái bảng khảo sát khi có bình chọn, ý kiến hay nhận xét mới > nhấn Ok. Dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn link bảng khảo sát (Done!You can now invite participants by sharing this link) và link quản lý (This is your personal link to manage your StickyMoose).
Với những người tham gia trả lời cho bảng khảo sát, họ cũng phải để lại tên hoặc địa chỉ email để dịch vụ ghi nhớ người tham gia mà bạn và mọi người có thể nhận biết. Để trả lời, có ba cách thức: viết nội dung câu trả lời, ý kiến vào hộp Add your ideas here, để lại nhận xét (Add a comment) hay bình chọn từ các câu trả lời (nhấn biểu tượng ngón tay cái).
Người khởi tạo là bạn cũng có quyền tham gia thực hiện khảo sát và chỉnh sửa. Bạn có thể thay đổi nội dung câu trả lời, xóa hay tạo mới câu hỏi cho bảng khảo sát khác. Truy cập vào trang quản lý để thực hiện. Trường hợp, bạn muốn kết thúc ngay bảng khảo sát trước thời gian xóa đã ấn định > nhấnClose this Sticky Moose.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » StickyMoose: Tạo bảng khảo sát với tùy chọn mở (StickyMoose: Tạo bảng khảo sát với tùy chọn mở)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()