[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » URL Uncover: “Nội soi” URL (URL Uncover: “Nội soi” URL)
URL Uncover: “Nội soi” URL
chugatrongchoaiDate: Thứ 6, 2013/08/09, 8:03 PM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
URL Uncover giúp bạn kiểm tra độ an toàn của URL, liên kết rút gọn muốn truy cập bằng khả năng phân tích trực quan kết hợp kiểm tra virus với McAfee SiteAdvisor.Sử dụng URL Uncover, bạn có hai phiên bản để chọn lựa:
1. Phiên bản Pro:
Trong phiên bản nầy, ngoài những URL thông thường dịch vụ có thể kiểm tra và hiển thị link gốc cho hơn 100 dịch vụ rút gọn link. Chẳng hạn: adf.ly, bit.ly, goo.gl,…
Truy cập vào http://www.urluncoverpro.com, dán URL vào hộp trống > nhấn nút Uncover. Bảng kết quả phân tích hiện ra ngay sau đó chứa những thông tin như: Title (tiêu đề trang web), Description (phần trích nội dung hay mô tả), Keywords (từ khóa được gán), Trust Level (mức độ an toàn),Screenshot (ảnh chụp màn hình trang web).
Khi đánh giá mức độ an toàn của website, dịch vụ sử dụng dữ liệu nhận dạng virus của McAfee SiteAdvisor để đưa ra và phân loại chúng theo màu sắc: màu xanh (green) là an toàn, màu vàng (yellow) là cần cảnh giác và màu đỏ (red) là cực kỳ nguy hiểm.
Khi đã biết “tất tần tật” về link của trang web, bây giờ bạn đã có thể dễ dàng đưa quyết định hay nhấn Click to go the URL nếu muốn truy cập.
Lưu ý: Với một số link rút gọn đặc biệt như adf.ly, dịch vụ sẽ không đưa ra kết quả phân tích mà chỉ trích xuất link gốc.
2. Phiên bản thường:
Cách sử dụng cũng như phiên bản Pro, nhưng hoạt động nhanh và ổn định hơn. Truy cập vào http://www.urluncover.com để sử dụng.
Lưu ý: Phiên bản nầy không kiểm tra các link rút gọn dạng adf.ly.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » URL Uncover: “Nội soi” URL (URL Uncover: “Nội soi” URL)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()