[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » 4 cách tải video từ Instagram (4 cách tải video từ Instagram)
4 cách tải video từ Instagram
chugatrongchoaiDate: Thứ 6, 2013/08/09, 8:18 PM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Tải ảnh Instagram đã trở nên đơn giản, vậy với video Instagram thì sao? Mách bạn tuyệt chiêu tải video Instagram trên máy tính thật dễ qua các cách sau.Cách 1: Dùng IDM
Đây là cách nhanh và đơn giản nhất. Trình tăng tốc download IDM vốn quen thuộc mọi người dùng máy tính, và bạn sẽ dùng tính năng bắt video của chương trình để tải video Instagram.
Truy cập vào trang video Instagram chia sẻ từ trình duyệt (ví dụhttp://instagram.com/p/ayxFjtOiCT/) và cho phát nội dung. Khi bắt được link của video, bạn sẽ thấy nút Download this video > nhấn vào nó để tải về dưới định dạng *.mp4.
Ngoài IDM, bạn có thể sử dụng những phần mềm, add-on,… có chức năng bắt video tương tự (chẳng hạn RealPlayer, FlashGet, FlashGot, DownloadThemAll,…) để tải.
Cách 2: Dùng dịch vụ Instadown
Instadown cho phép bạn lấy link tải hay link chia sẻ trực tiếp của video Instagram trong cú nhấp chuột.
Truy cập http://www.instadown.com, bạn dán URL của video vào hộp trống rồi nhấn một trong hai nút tùy chọn: Instadown (lấy link tải video trực tiếp),Get BB Link (lấy link chia sẻ video trực tiếp). Nếu chọn Instadown, bạn chờ vài giây để dịch vụ lấy link và tải về sau đó bằng trình download của trình duyệt. Với Get BB Link, video sẽ tự động tải khi truy cập link chia sẻ.
Cách 3: Dùng phần mềm Freemake Video Downloader
Nếu đang sử dụng Freemake Video Downloader (FVD - tiện ích tải, chuyển đổi video trực tuyến miễn phí qua URL) thì bạn có thể dùng chương trình để tải video Instagram.
Đầu tiên, bạn sao chép URL của video Instagram vào clipboard rồi nhấn nútPaste URL trong giao diện FVD. Sau đó, bạn nhấn nút Download trong cửa sổ xuất hiện để tải video. Nếu muốn, bạn có thể chuyển đổi định dạng, trích xuất âm thanh và nơi lưu cho video trong cửa sổ tùy chọn.

Cách 4: Dùng dịch vụ IFTTT
Cách nầy hơi dài dòng nhưng lại khá tiện lợi khi bạn muốn video Instagram có thể tự động lưu thẳng vào các dịch vụ lưu trữ. Để thực hiện được điều nầy, bạn phải nhờ đến dịch vụ tự động hóa IFTTT.
Bạn truy cập https://ifttt.com > nhấn Join IFTTT để tạo tài khoản nếu chưa có. Tiếp theo, bạn nhấn Create tại thanh đề mục phía trên để cài đặt hành động. Nhấn chữ this và nhấn chọn biểu tượng Instagram > nhấn Activate > đăng nhập và chấp thuận kết nối. Tại mục Choose a Trigger, bạn chọn hành động kích hoạt là You like a video rồi nhấn Create Trigger.
Sau đó, bạn nhấn chữ that và chọn một dịch vụ muốn lưu trữ video vào (ví dụ: Google Drive). Bạn cũng đăng nhập vào Google Drive và chấp thuận kết nối. Tại mục Choose an Action, bạn chọn hàng động là Add file from URL> nhấn nút Create Action > Create Recipe. Từ bây giờ, khi có một video nào được bạn đánh dấu thích nó sẽ tự động lưu thẳng vào tài khoản Google Drive của bạn.
Lưu ý: Cứ 15 phút, dịch vụ mới kiểm tra trạng thái Instagram một lần nên video sẽ không được lưu ngay sau khi nhấn yêu thích.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » 4 cách tải video từ Instagram (4 cách tải video từ Instagram)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()