[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » Sử dụng hashtag trên Facebook (Sử dụng hashtag trên Facebook)
Sử dụng hashtag trên Facebook
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/08/12, 10:35 AM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
Facebook đã cập nhật tính năng mới - hashtag, cho phép người dùng gắn tag trong status, bình luận.Hashtag là từ hay cụm được đặt sau dấu thăng (#) dùng để gom nhóm nhiều thông tin lại với nhau, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung chia sẻ dựatheo từ khóa. Trước đây, hashtag được sử dụng trên các mạng xã hội Twitter, Instagram, Google+… và nay đã có mặt trên Facebook.
Cách sử dụng hashtag khá đơn giản, bạn nhập nội dung status hay comment bình thường, sau đó gắn hashtag theo cú pháp: #từ khóa (hỗ trợ tiếng Việt có dấu), chẳng hạn: #echip, #tcechip. Lưu ý là không sử dụng dấu cách trong từ khóa hashtag, và có thể gắn hashtag cho bất kỳ từ nào trong status. Khi nhấn vào hashtag bất kỳ, bạn sẽ nhận được các status, bình luận được cộng đồng người dùng Facebook chia sẻ có gắn hashtag đó.

Tìm kiếm thông tin dựa vào hashtag
Trên khung tìm kiếm của Facebook, bạn nhập cú pháp: #từ khóa > nhấnEnter. Trang mở ra cung cấp cho bạn tất cả các nội dung có gắn hashtag nầy. Bạn duyệt và chọn xem nội dung cần thiết.


Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Công Nghệ Thông Tin » Thủ thuật Mạng » Sử dụng hashtag trên Facebook (Sử dụng hashtag trên Facebook)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()