[ Bài viết mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn Share Info » Diễn đàn Share Info » Luật Diễn đàn Share Info » Luật định về bài viết và viết bài (Các bạn hãy đọc rõ quy định sau đây)
Luật định về bài viết và viết bài
chugatrongchoaiDate: Thứ 2, 2013/07/01, 2:10 PM | Message # 1
Tân Binh đạt Huy chương
Nhóm: Sáng lập viên
Bài viết: 220
Huy chương: 9
I. Các bài viết mới, hoặc bài viết trả lời, các bài viết để hỏi,... cần phải tuân theo đúng định hướng, tôn trọng các cách diễn đàn hoạt động và luật định của Share Info.

II. Các bài viết cần dựa trên tinh thần thiện chí, thực sự muốn góp ý, chia sẻ và giúp đỡ, có ý thức xây dựng và cầu thị.

III. Không viết và gửi các bài viết thuộc các trường hợp sau đây:


1.Bài viết không được sử dụng các từ ngữ nhạy cảm, phản cảm, tiếng lóng, chửi thề, từ bậy…
2. Bài viết thiếu văn hóa, vi phạm đạo đức, thuần phong, mỹ tục đều bị cấm.
3. Bài viết không được có tính chất kích động, bạo lực, đồi trụy, khiêu dâm, phản động, vi phạm pháp luật…
4. Bài viết không có nội dung, không có ý nghĩa, mang tính chất spam đều bị xóa bỏ.
5. Bài viết không liên quan tới chuyên mục hoặc chủ đề đang thảo luận, bài viết gây lạc đề, không đúng hình thức đều bị cấm.
6. Bài viết không sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, không có dấu, viết sai chính tả, ngữ pháp, sử dụng ngôn ngữ chit chát, viết tắt, viết cụt lủn, khó đọc, khó hiểu, viết bằng chữ in hoa, cỡ chữ quá to (> 5), quá nhỏ (< 2), màu sắc lòe loẹt, quá chói, quá mờ, gạch chân, gạch giữa, in nghiêng, in đậm tùy tiện… đều bị cảnh báo và nhắc nhở. (bao gồm cả xóa bỏ)
7. Bài viết có nội dung vi phạm bản quyền, vi phạm pháp luật ... các công cụ, phần mềm, tài liệu... liên quan tới hack, dẫn Virus, thông tin thẻ tín dụng, các tài khoản (account) để sử dụng trái phép các sản phẩm, dịch vụ tài chính, tín dụng, chứng khoán, ngân hàng… đều bị loại bỏ và xóa vĩnh viễn.
8.Các bài viết mới cần đặt tên bài (tên topic/thread) rõ ràng, nêu đúng nội dung chính của bài viết. Không đặt tên có tính chất chung chung, đại khái (như “cứu em với”, “cần giúp đỡ”, “cho em hỏi”, “máy em bị sao thế này”, “Admin vào xem hộ cái”…).
9. Chỉ tạo bài viết mới nếu chưa có bài viết có nội dung tương tự. Cần sử dụng tính năng tìm kiếm của diễn đàn để tìm các bài viết có nội dung tương tự nội dung của bài viết sẽ gửi. Nếu là bài viết mang tính chất hỏi, thắc mắc, cần tìm kiếm câu trả lời trước khi gửi bài viết mới.
10. Các bài viết đăng từ các nguồn khác cần ghi rõ nguồn trích (source). Nếu không rõ hay không nhớ Source chính xác nguồn thì ghi "Source: sưu tập" hoặc "Source: internet" vào cuối bài viết. (Nếu không viết "Source" thì phải viết "Demo" cho các thành viên khác, kèm theo cả địa chỉ trang Web)

IV. Về nội dung:

1.Nội dung bài viết không được có dụng ý nói xấu, đả kích, khích bác, chỉ trích, bôi nhọ, sỉ nhục, ám chỉ, chê bai, đe dọa… với các cá nhân, cộng đồng và kể cả Admin quản lí diễn đàn.
2. Nội dung bài viết không được chứa đựng các thông tin riêng tư, nhạy cảm, xâm phạm quyền riêng tư, cá nhân của người khác.
3. Nội dung bài viết không mang tính chất quảng cáo, marketing, tiếp thị, quảng bá, buôn bán, rao vặt các sản phẩm, dịch vụ không liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của các hãng khác.
4. Nội dung bài viết không được liên quan tới tôn giáo, tín ngưỡng, xã hội, chính trị.







Chữ ký: http://windowsworld.ucoz.com/
http://shareinfo.ucoz.org/
https://www.facebook.com/hdoantrannam
 
Diễn đàn Share Info » Diễn đàn Share Info » Luật Diễn đàn Share Info » Luật định về bài viết và viết bài (Các bạn hãy đọc rõ quy định sau đây)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Chat ()